Bạn không nên tự thiết kế phòng karaoke vì sao?

Bạn không nên tự thiết kế phòng karaoke vì sao?

Bạn không nên tự thiết kế phòng karaoke vì sao?

Bạn không nên tự thiết kế phòng karaoke vì sao?

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

Bạn không nên tự thiết kế phòng karaoke vì sao?

Để thiết kế và thi công phòng karaoke chuyên nghiệp cần rất nhiều yếu tố chuyên môn. Vì vậy, có bản thiết kế trong tay chưa đủ để bạn có thể có một phòng karaoke như ý muốn. Dưới đây là những lý do bạn không nên tự thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp.

thiet-ke-noi-that-karaoke

Bạn có thể gặp những vấn đề phát sinh khi tự thi công phòng karaoke Dù không mong muốn nhưng nó vẫn xảy ra. Những người chuyên thiết kế với kinh nghiệm thực tế vốn có họ sẽ giảm thiểu được các vấn đề phát sinh:

- Bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian. Bạn sẽ không bảo đảm được chất lượng lẫn tiến độ của công trình.

- Chi phí bạn bỏ ra chắc chắn sẽ rất cao. Tiến độ bị kéo dài thì sẽ tỉ lệ thuận với chi phí bị độn lên.

- Bạn không đủ kinh nghiệm để giám sát người thi công 

Để có phòng karaoke cách âm tốt thì yếu tố kĩ thuật trong thiết kế thi công phòng karaoke là không thể thiếu. Người thiết kế phải hiểu về nguyên lý đường truyền âm, biết kết hợp hài hòa giữa tiêu âm và phản xạ âm, biết điều phối không gian…

Vd: Không phải công trình nào cũng có được phòng vuông đẹp, chính vì sự đa dạng về hình dáng phòng mà người thiết kế cần có kinh nghiệm xử lý, điều phối không gian phòng. Nếu phòng karaoke có chiều ngang hẹp, chiều dài lại dài thì cần thiết kế để hai chiều Dài và Rộng này trở nên tương đối, cân xứng

- Bạn không được bảo hành.

 

Với bằng ấy lý do kể trên cũng đủ để bạn hiểu vì sao không nên tự thiết kế và thi công nội thất phòng karaoke chuyên nghiệp rồi. Nhấc máy lên gọi điện thoại: 028.6265 7737 và việc còn lại cứ để đội ngũ chuyên gia thiết kế của ANA Smart Karaoke System.

Các công trình đã hoàn thành do ANA Smart Karaoke System thiết kế đã chiếm lấy niềm tin, sự hài lòng, gây được tình cảm và sự hứng thú đặc biệt cho khách hàng và chủ đầu tư. Nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh phòng karaoke, xây dựng phòng karaoke riêng cho gia đình và đang tìm một đội ngũ thi công, công ty ANA Smart Karaoke System sẽ là một chọn lựa phù hợp nhất đối với bạn, chúng tôi thực hiện mọi thứ theo mong muốn của bạn, sự ủng hộ của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Liên hệ: CÔNG TY TNHH MUSIC

Địa chỉ: 415/2 - 415/4 Tân Hương, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú,Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: congtytnhhmusic@gmail.com

Điện Thoại: 028.6265 7737

Người đại diện: Lê Phú An