HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LOA KÉO CALIANA ĐÚNG CÁCH (PHẦN 1)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LOA KÉO CALIANA ĐÚNG CÁCH (PHẦN 1)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LOA KÉO CALIANA ĐÚNG CÁCH (PHẦN 1)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LOA KÉO CALIANA ĐÚNG CÁCH (PHẦN 1)

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LOA KÉO CALIANA ĐÚNG CÁCH

Bạn đang sở hữu một chiếc Loa kéo Caliana, nhưng bạn vẫn chưa hiểu rõ cũng như hoàn toàn không biết nên sử dụng loa kéo Karaoke như thế nào là đúng cách, giúp loa đảm bảo được độ bền.Cẩm nang của ANA sẽ gợi ý cho bạn những "bí kíp" hay để sử dụng Loa kéo Caliana đúng chuẩn nhất.

BÍ KÍP 1: KẾT NỐI BLUETOOTH NHANH, GỌN, LẸ

Một trong những lỗi thường gặp phải khi kết nối Bluetooth giữa Loa kéo Caliana và các thiết bị điện tử là mọi người thường quên chuyển loa về chế độ Bluetooth. Điều đó dẫn đến việc các thiết bị điện tử không tìm thấy được loa kéo.

Kết nối Bluetooth dễ dàng với loa kéo Caliana

Ở bí kíp 1, chúng ta có 3 bước:

- Bước 1: Chuyển loa sang chế độ Bluetooth sao cho hiển thị trên màn hình chữ BLUE, sử dụng nút Mode hoặc nút INPUT trên bản điều khiển của Loa (Tùy mỗi loa).

- Bước 2: Bật Bluetooth trên các thiết bị di động như smartphone, ipad..

- Bước 3: Dò tìm tín hiệu Bluetootth của loa trên điện thoại. Loa kéo Caliana thường được đăt tên là Bluetooth, chọn Bluetooth cho đến khi có tiếng Bíp là kết nối thành công.

Vậy là xong, bạn có thể thoải mái phát nhạc hoặc vào Youtube để hát thôi

BÍ KÍP 2: SỬ DỤNG PIN LOA KÉO VỚI THỜI GIAN KHỦNG

Sau khi sử dụng một thời gian, người tiêu dùng thường than phiền vì loa kéo chuyên nghiệp Karaoke bị chai pin. Thực chất đó là do cách bạn sạc pin và sử dụng loa không đúng cách đã làm cho pin của loa giảm dần về độ bền.

Sử dụng pin loa kéo Caliana đúng cách

Bí kíp 2 sẽ giúp bạn đánh bay những lo ngại về vấn đề pin

- Khi mới mua về: 3 lần đầu sạc 8 tiếng. Các lần sau sạc 4-5h là đầy

- Sử dụng cho hết điện trong ác quy rồi hãy cắm sạc.

- Khi đang sử dụng ác quy thì không nên cắm sạc tránh tình trạng chai ác quy.

- Đảm bảo nguồn điện ổn định không chập chờn.

- Ngoài ra, có thể sử dụng bình ngoài ( 12V- 7A) để tiếp điện cho ác quy.

BÍ KÍP 3: CÁC NÚT ĐIỀU CHỈNH SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Mọi người mua loa kéo Karaoke về đa phần 90% đều chỉ biết sử dụng nút Volume để chỉnh âm lượng lớn nhỏ và những nút còn lại gần như bỏ không. Vậy những nút đó tồn tại để làm gì?

Chính xác là những nút chức năng này giúp bạn điều chỉnh phần âm thanh của nhạc phát ra từ loa kéo Caliana được hay hơn, có nhiều hiệu ứng hơn. Nếu cùng mua một mẫu loa như nhau, nhưng loa nhà hàng xóm lại hay hơn nhà bạn, thì khoan đổ thừa là mua phải loa dỏm mà hãy xem bạn đã có biết cách sử dụng những nút chức năng này chưa nha.

 

Cách sử dụng các nút chức năng của loa Kéo Caliana

Công dụng cụ thể của các nút chức năng chỉnh nhạc:

- Volume (âm chủ) : điều chỉnh âm lượng.

- Treble (âm cao) : điểu chỉnh âm cao của nhạc.

- Bass (âm trầm) : điểu chỉnh âm trầm của nhạc.

Trên đây là 3 "bí kíp" cơ bản giúp sử dụng loa kéo Caliana đúng cách hơn. Ở bài viết tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về cách chỉnh Micro trên loa kéo cho giọng hát hay hơn, sạc pin đúng cách và những kết nối đặc biệt của loa kéo.

Xem thêm :

Dàn Karaoke gia đình

Thiết bị Karaoke chuyên nghiệp

Showroom ANA tự hào là nơi được thương hiệu loa kéo Caliana nổi tiếng về chất lượng cao ủy quyền phân phối chính thức và độc quyền tại Việt Nam hiện nay. Đến với ANA tại 415/2 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, và sẽ tìm được cho mình chiếc loa kéo giá rẻ nhất phù hợp nhất với bạn.Có ANA bạn không cần lo mua lầm.