HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LOA KÉO CALIANA ĐÚNG CÁCH (PHẦN 2)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LOA KÉO CALIANA ĐÚNG CÁCH (PHẦN 2)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LOA KÉO CALIANA ĐÚNG CÁCH (PHẦN 2)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LOA KÉO CALIANA ĐÚNG CÁCH (PHẦN 2)

Hotline: 0912 210 037 - 0946 272 061

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LOA KÉO CALIANA ĐÚNG CÁCH (PHẦN 2)

Bạn đang sở hữu một chiếc Loa kéo Caliana, nhưng bạn vẫn chưa hiểu rõ cũng như hoàn toàn không biết nên sử dụng loa kéo Karaoke như thế nào là đúng cách, giúp loa đảm bảo được độ bền.Cẩm nang của ANA sẽ gợi ý cho bạn những "bí kíp" hay để sử dụng Loa kéo Caliana đúng chuẩn nhất.

 

Bạn đã biết cách kết nối Bluetooth nhanh chóng với loa, cách sử dụng pin với đúng cách và các sử dụng các nút điều chỉnh trên loa ở bài viết trước. Ở bài viết lần này, ANA sẽ tiếp tục hướng dẫn cho bạn cách chỉnh Micro trên loa kéo cho giọng hát hay hơn, sạc pin đúng cách và những kết nối đặc biệt của loa kéo.

 

BÍ KÍP 4: CHỈNH MICRO CHO GIỌNG HÁT DIVA

 

Tương tự như những nút chức năng cho phần chỉnh nhạc, những nút điều chỉnh cho Micro cũng là "những đứa con ghẻ" bị chính chủ nhân của mình bỏ xó. Chính vì bị ghẻ lạnh nên bạn dù ở bên ngoài có hát hay cỡ nào thì khi hát vô Micro lại như "vịt kêu". Ngay từ bây giờ, hãy bắt đầu quan tâm tới những nút chức năng này đi nếu bạn muốn giọng hát từ vịt hóa sơn ca.

 

 

Sử dụng các nút điều chỉnh Micro để giọng hát hay hơn

 

 

Công dụng của các nút chức năng Micro:

- Mic.Vol (âm lượng Micro) : dùng điều chỉnh âm lượng lớn nhỏ.

- Mic.Treble (âm cao Micro) : dùng điều chỉnh âm cao của Micro.

- Mic.bass (âm trầm Micro) : dùng điều chỉnh âm trầm của Micro.

- Echo (hồi âm) : dùng điều chỉnh độ sâu hồi âm.

- Delay (kéo dài thời gian Micro) : dùng điều chỉnh thời gian dài ngắn hiệu quả hồi âm.

- Guitar.Volume (âm lượng Guitar) :điều chỉnh độ vang lớn nhỏ của Guitar khi nối vào thiết bị.

 

BÍ KÍP 5: NHÌN ĐÈN BÁO - HIỂU Ý LOA

 

Bạn sử dụng loa mà chả biết khi nào loa hết pin, cứ ngôi canh me thấp thỏm không biết hát được nữa ko. Đem loa đi sạc lại cũng chẳng biết loa có sạc vô điện ko, cứ phải mở loa lên để xem có sạc được ko, rồi lại cũng chẳng biết loa sạc đầy lúc nào và cứ thế bạn dành cả thanh xuân để chờ loa sạc đầy.

 

 

Theo dõi đèn báo để biết tình trạng loa

 

 

Thực ra, ở mỗi chiếc loa kéo Caliana luôn luôn được thiết kế những chiếc đèn báo cho bạn biết được tình trạng pin của loa khi đang hoạt động cũng như đang sạc. Chỉ là bạn vô tâm không hay biết thôi. Cũng vì bạn sạc pin không đúng cách và vừa sử dụng vừa sạc một cách bất chấp đã góp phần khiến loa ngày một nhanh hư. Bởi vậy, cạnh bên một người vô tâm, là chiếc loa hư tanh bành.

 

Những đèn báo thường gặp trên loa Caliana:

- Charging (đèn hiển thị sạc pin) : lúc kết nối nguồn điện, đèn sáng.

- Full (đèn hiển thị sạc đầy) : hiển thị khi đã sạc đầy.

 

BÍ KÍP 6: CÁC ĐẦU KẾT NỐI KHÁC 

 

Gần như mọi người khi dòng loa kéo di động chỉ biết kết nối bằng Bluetooth cho điện thoại và máy tính bảng để hát, cũng như sử dụng Micro không dây để hát.Để rồi, máy tính, điện thoại, Micro không dây hết pin thì chỉ biết ngồi ngó loa kéo sống qua ngày mà chẳng thể sử dụng được.

 

 

Tận dụng các ngõ kết nối khác trên loa Caliana

 

 

Đây chính là bí kíp xóa nạn không hay, không biết, không làm cho các bạn đây ạ. Nếu lỡ mà điện thoại, Micro có hết pin thì còn có cái mà xài với loa nha:

- Mic 1 Mic 2 (Micro 1, Micro 2): lỗ cắm kết nối Micro có dây.

- GT 1 GT 2 (guitar 1, guitar 2): lỗ cắm kết nối Guitar.

- Wireless Mic Ant (anten Micro không dây) : khi sử dụng Micro không dây nên kéo anten thẳng lên để đạt hiệu quả thu âm tốt nhất .

- 12V Battery In (dắt nguồn 12V) : lúc cắm dắt nên cẩn thận cực âm dương và dây kết nối không thể nhỏ hơn 0.75m2 .

- AUX IN (miệng nối âm ngoài) : dùng để kết nối thiết bị âm ngoài, như DVD, máy tính…

Những ngõ nối này thường được thiết kế ngay mặt sau hoặc bên hông loa của Caliana, tùy từng mẫu khác nhau.

 

Trên đây chỉ là các điều cơ bản về cách sử dụng đúng cách loa di động Caliama, các bạn có thể đến showroom để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn và trải nghiệm các sản phẩm trự tiếp. 

 

Showroom ANA tự hào là nơi được thương hiệu loa kéo Caliana nổi tiếng về chất lượng cao ủy quyền phân phối chính thức và độc quyền tại Việt Nam hiện nay. Đến với ANA tại 415/2 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, và sẽ tìm được cho mình chiếc loa kéo giá rẻ nhất phù hợp nhất với bạn.Có ANA bạn không cần lo mua lầm.