NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN MUA LOA KÉO MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN MUA LOA KÉO MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN MUA LOA KÉO MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN MUA LOA KÉO MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN MUA LOA KÉO MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Trong các buổi vui chơi tụ họp thì âm nhạc là một phần không thể thiếu. Loa kéo với sự tiện lợi và linh hoạt rất được ưa chuộng trong thời điểm này. Khi chọn mua loa kéo bạn hãy lưu ý những tiêu chí dưới đây.

 

Phù hợp với nhu cầu sử dụng

 

Trướt hết, bạn cần xác định mục đích sử dụng loa kéo là gì?

- Nếu sử dụng để bán hàng, vui chơi ngoài trời... chiếc loa cần có tính năng: công suất lớn, âm thanh rõ ràng, trọng lượng nhẹ, di chuyển linh hoạt và kết nối cao.

- Còn đối với loa kéo dùng trong gia đình, phạm vi nhỏ bạn nên chọn loa có công suất vừa đủ, kiểu dáng gọn nhẹ.

 

Công suất loa và chất lượng âm thanh

 

Để kiểm tra công suất loa, bạn nên bật thử một bài nhạc để kiểm tra chất lượng xem tiếng bass, treble, echo...xem độ mượt. Ưu tiên đầu tiên mà bạn lựa chọn vẫn là những loa tạo âm thanh rõ ràng, khi sử dụng ở mức độ công suất lớn không bị rè hay vỡ tiếng.

 

Khả năng di động

 

Thông thường, với sản phẩm loa kéo, bạn mong đợi ở đó là sự tiện lợi, không quá nặng và dễ dàng di chuyển. Vì vậy, khi chọn lựa, bạn hãy kiểm tra tay kéo vali và bánh xe của loa để xem có chắc chắn và hoạt động tốt hay không trước khi mua.'

 

Khả năng kết nối

 

Khi chọn mua loa kéo di động, bạn không thể bỏ qua bước kiểm tra khả năng kết nối của loa để đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

 

Hiện nay, các sản phẩm loa kéo di động được tích hợp các kết nối cơ bản như khe cắm thẻ nhớ đầu kết nối USB, laptop, TV...Ngoài ra, còn có các sản phẩm có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại, ipad, bắt sóng FM giúp bạn có thể nghe nhạc nhanh chóng.

 

Khi bạn lựa chọn loa nghe nhạc, bạn cũng cần tránh những sai lầm như chọn loa nghe nhạc không đúng với thể loại nhạc hay nghe hay kích thước không phù hợp...khiến bạn cảm thấy thiết bị không phát huy hết hiệu quả sử dụng.

 

Linh kiện đi kèm

 

Bạn đừng nghĩ phụ kiện đi kèm không quan trọng khi mua loa kéo di động mà hoàn toàn ngược lại, lựa chọn, kiểm tra phụ kiện, linh kiện đi kèm như: micro, dây sạc, jack cắm... chính là một cách để phát huy tối đa những hiệu quả của loa.

 

Chế độ bảo hành

 

Ngay từ các sản phẩm cao cấp nhất, cũng có khả năng bị hỏng hóc hoặc xảy ra lỗi. Vì vậy, bạn đừng quên tham khảo các chế độ bảo hành để có thể kéo dài thời gian chăm sóc thiết bị mà mình đã mua.

 

Hiện nay, Showroom ANA tự hào là một trong những thương hiệu có chế độ bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng tốt nhất với nhiều chính sách như: Giao hàng miễn phí, bảo hành chính hãng 12 tháng và hỗ trợ mua trả góp với thủ tục rất đơn giản. Đem lại sự an tâm khi sử dụng sản phẩm của khách hàng.

 

Trên đây là những lưu ý mà bạn không thể bỏ qua để lựa chọn được loa kéo có chất lượng tốt và có tuổi thọ cao.